-
Chương trình học
- TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN + FILE MẪU
- Ngày 1.1: Tạo phễu chuyển đổi với FB
- Ngày 1.2: Tạo phễu chuyển đổi với FB
- Ngày 2: Thấu hiểu Insign khách hàng
- Ngày 3: Các yếu tố để tạo ra 1 bài quảng cáo Win
- Ngày 4.1: Cách viết 1 ngày 20 nội dung quảng cáo đúng tệp khách hàng
- Ngày 4.2 Cách viết 1 ngày 20 nội dung quảng cáo đúng tệp khách hàng
- Ngày 5.1: Xây dựng kịch bản chốt sale 1-1 và theo team
- Ngày 5.2: Xây dựng kịch bản chốt Sale 1:1 và theo team
- Ngày 6: Xây dựng lộ trình upsale khách hàng cũ
- Ngày 7: Xây dựng bối cảnh để bán Bill cao để tăng tỉ lệ chuyển đổi
- Ngày 8 Cách đọc chỉ số quảng cáo và cách tiêu tiền ADS
- Ngày 9: Cách tuyển dụng và chính sách cho Marketing
- Ngày 10: Cách nhận biết ra tướng tài trong 5 phút
- Ngày 11: Cách làm Marketing theo Trend
- Ngày 12: Cách làm Marketing theo định vị
- Ngày 13: Xây dựng kịch bản Telesales chuyển đổi tới điểm bán
- Ngày 14: Xây dựng chính sách hoa hồng cho Sale và MKT thúc đẩy hiệu xuất làm việc hiệu quả
- Ngày 15: Xây dựng văn hóa và biểu mẫu đánh giá năng lực của Sale và MKT